Top 5 lý do bạn nên sở hữu siêu phẩm Eco Village Sài Gòn River
Top 5 lý do bạn nên sở hữu siêu phẩm Eco Village Sài Gòn River

 

Thông tin một số dự án Ecopark đang triển khai:
1. Eco Village Saigon River – Nắm Giữ Vị Trí “Vàng”

 Eco Village Saigon River tọa lạc tại Nhơn Trạch, Đồng Nai – một vị trí vô cùng đắc địa và thuận tiện. Dự án nằm gần các tuyến giao thông huyết mạch, dễ dàng kết nối với trung tâm TP.HCM chỉ trong 30 phút di chuyển. Sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng giao thông trong khu vực như cầu Cát Lái, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, và tuyến Metro số 1 giúp việc di chuyển càng trở nên thuận tiện hơn. Điều này không chỉ mang lại tiềm năng tăng giá trị bất động sản, mà còn là lý do để thu hút cư dân đến sống nơi đây bởi vì việc di chuyển hàng ngày thuận tiện.

Bản đồ vị trí dự án Eco Village Saigon 
Bản đồ vị trí dự án Eco Village Saigon
2. Loại hình sản phẩm đa dạng – Đáp Ứng Tất Cả Nhu Cầu Của “Bạn”

 Eco Village Saigon River chiếm diện tích 55 ha, cung cấp 975 sản phẩm với nhiều loại hình đa dạng. Lựa chọn sản phẩm tại Eco Village mang đến trải nghiệm sống xanh trong không gian mở sang trọng. 

 Khu nhà liền kề và shophouse là sự lựa chọn lý tưởng cho nhà đầu tư, hứa hẹn sinh lời cao. Với mặt tiền rộng và kết nối với các tuyến đường chính, đây là điểm đến thuận lợi cho kinh doanh. Cư dân và du khách có thể chọn biệt thự đơn lập, song lập, hoặc căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với thiết kế hiện đại.

Khu nhà liền kề và shophouse tại dự án Eco Village Saigon
3. Nội thất cao cấp – Thiết kế độc đáo

 Nội thất tại Eco Village Sài Gòn River được trang bị từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. Các sản phẩm nội thất đều được chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng vượt trội và sự hài hòa trong không gian. Từ các bộ sofa nhập khẩu, bàn ăn chất lượng cao, đến hệ thống tủ bếp hiện đại, tất cả đều được thiết kế để tối ưu hóa diện tích và tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Đặc biệt, các sản phẩm nội thất này còn phù hợp với xu hướng thiết kế mới nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ hiện nay.

 Thiết kế nội thất tại Eco Village Sài Gòn River không chỉ chú trọng vào sự đẹp mắt mà còn tập trung vào sự tiện nghi và thoải mái. Một số yếu tố quan trọng trong thiết kế bao gồm:

  • Màu Sắc: Màu sắc thường được phối hợp với ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoáng đãng.
  • Chất Liệu: Các vật liệu sử dụng trong nội thất đều là chất liệu cao cấp, bền bỉ và dễ bảo trì. Gỗ tự nhiên, đá granite, và các vật liệu hoàn thiện khác đều được chọn lựa để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao.
  • Tối Ưu Hóa Diện Tích: Nội thất được thiết kế để tối ưu hóa không gian, giúp các căn hộ trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.
Thiết kế nội thất tại dự án Eco Village Saigon
4. Tiện ích “XANH” đặc quyền dành riêng cho cư dân tại Eco Village Sài Gòn River

 Một trong những lý do không thể bỏ qua dự án này là tiện ích “xanh” độc quyền chỉ có tại Eco Village Saigon River. Ngay từ khi lên ý tưởng, chủ đầu tư mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, sôi động nhưng gần gũi với thiên nhiên. Mọi tiện ích của khu đô thị này được bố trí hài hòa với thiên nhiên:

  • Hệ thống công viên ven sông.
  • Cung đường Vịnh đảo nên thơ.
  • Hệ thống thể thao, vui chơi giải trí, giáo dục toàn diện.
  • Đảo hoa độc đáo nhất giữa lòng Sài Gòn.
  • Vườn Yoga dưỡng sinh.
  • Vườn thư giãn trên sông.
  • Bến du thuyền,…

 Hệ thống cây xanh và mặt nước tại dự án Eco Village Nhơn Trạch chiếm đến 30% diện tích. Cây xanh được trồng thành 5 tầng 5 lớp, mang đến không gian sống trong lành, “xanh” trong tâm hồn cho những cư dân sinh sống tại đây.

Không gian xanh tại dự án Eco Village Saigon
5. Chủ Đầu Tư Uy Tín – Đảm Bảo Chất Lượng

 Dự án Eco Village Saigon River được phát triển bởi tập đoàn Ecopark, một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành bất động sản. Tập đoàn Ecopark nổi bật với các dự án thành công và tiêu chuẩn cao như Ecopark Hưng Yên và Eco Central Park Vinh. Với uy tín vững vàng và kinh nghiệm dày dạn, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về pháp lý và chất lượng khi đầu tư vào Eco Village Saigon River.

 Những lý do này đảm bảo bạn sẽ nhận được những thông tin giá trị về dự án Eco Village Saigon River. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm tại đây để trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo mà bạn xứng đáng có được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed