Đơn vị quản lí vận hành dự án Ecopark Long An là ai?  

Tập đoàn Ecopark cho ra mắt dự án Eco Retreat Long An quy mô lớn đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản Long An, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Câu hỏi lớn nhất mà khách hàng đang đặt ra là: Ai sẽ là người đảm nhiệm vai trò đơn vị quản lí   dự án này?

Fanpage: Dự án Ecopark

Thông tin dự án Ecopark đang triển khai:

Trước đó, Công ty Cổ phần Bất động sản Ecopark Nomura và Công ty Cổ phần Visaho  đã chính thức ký hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành dự án Swanlake Residences. Sự kết hợp này đã được đánh giá là một bước đi quan trọng, khẳng định sự tin tưởng giữa các bên và tiềm năng phát triển của Visaho tại thị trường Việt Nam.

Lễ ký kết hợp đồng của Ecopark và Visaho

Sự hợp tác thành công trước đây đã tạo nên niềm tin lớn cho khách hàng. Chính vì vậy, việc Visaho có tiếp tục đồng hành cùng Ecopark Long An trong dự án mới này hay không đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Thông tin về công ty Visaho:

Visaho – một công ty với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và vận hành bất động sản từ công ty mẹ Sankei Building của Nhật Bản – có thể phát huy tối đa. Đội ngũ của Visaho không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn được hỗ trợ bởi hệ thống nhân sự chuyên nghiệp và các chuyên gia nước ngoài.

Đơn vị quản lí dự án Ecopark

Với bề dày kinh nghiệm tại Việt Nam, Visaho  có đầy đủ năng lực để cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành chất lượng cao, đáng tin cậy.Đây chính là điểm mà Visaho – một công ty với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và vận hành bất động sản từ công ty mẹ Sankei Building của Nhật Bản – có thể phát huy tối đa. Đội ngũ của Visaho không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn được hỗ trợ bởi hệ thống nhân sự chuyên nghiệp và các chuyên gia nước ngoài. Với bề dày kinh nghiệm tại Việt Nam, Visaho có đầy đủ năng lực để cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành chất lượng cao, đáng tin cậy.

Hiện tại, thông tin chi tiết về đơn vị quản lý vận hành chính thức của dự án Ecopark Long An vẫn chưa được công bố rộng rãi. Sự tham gia của Visaho trong dự án Ecopark Long An là điều mà nhiều khách hàng đang mong đợi.

Để có thông tin chính xác và cập nhật nhanh nhất, khách hàng liên hệ tới phòng kinh doanh của dự án Eco Retreat Long An: 0918.78.00.88

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed