DỰ ÁN ECO RETREAT LONG AN PHỦ XANH TOÀN BỘ KHU VỰC LONG AN

Ecopark – chủ đầu tư Thành phố xanh Eco Retreat Long An, là một trong những tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực bất động sản sinh thái tại Việt Nam. Với diện tích hơn 220ha, Eco Retreat Long An không chỉ gây ấn tượng bởi quy mô mà còn bởi sự đầu tư kỹ lưỡng vào hệ thống cây xanh 5 tầng mang lại không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Eco Retreat Long An không chỉ là một nơi để sống, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xanh, với mật độ cây xanh dày đặc đây là nơi mà cư dân có thể tìm thấy sự bình yên và thăng hoa trong từng khoảnh khắc.

Fanpage: Dự án Ecopark

Thông tin dự án Ecopark đang triển khai:

Chủ đầu tư Ecopark cũng nhận định: “Con người gần gũi với thiên nhiên, gần gũi với môi trường”  để nói kiến tạo một khu đô thị không đơn giản là xây nhà, thu hút cư dân đến ở mà đó còn phải là một khu đô thị hấp dẫn nhà đầu tư, đồng thời phải giải quyết các vấn đề thời sự hiện nay như: Ô nhiễm không khí, chất lượng môi trường đi xuống. Và để trở thành một khu đô thị đáng sống, điều tạo nên sức hấp dẫn đến từ triết lý con người.

Cây xanh tại dự án Eco Retreat Long An

Diện tích cây xanh tại Eco Retreat Long An khoảng 524.551,22 m2 bao gồm:

  • Đất cây xanh đô thị – mặt nước: Diện tích là 407.932,45m2, chiếm 18,58% diện tích lập quy hoạch, trong đó: đất cây xanh đô thị là 151.146,37m2, đất cây xanh chống cháy lan là 27.882,75m2, đất mặt nước là 228.903,33m2.
  • Đất cây xanh đơn vị ở: Diện tích 116.618,77m2, chiếm 5,31% diện tích lập quy hoạch (trong đó 49.503,86m2 có thể kết hợp bố trí các công trình văn hóa – thể dục thể thao) cụ thể tại các lô đất cây xanh ký hiệu: 8A-CX1, 8B-CX1 đến88B-CX23 với tổng diện tích 49.503,86m2 có thể bố trí các tiện ích như không gian giao lưu và ăn uống ngoài trời, chòi thiền, sân chơi trẻ em, hồ cá, bể bơi, sân tennis…

Mật độ cây xanh tại Ecopark hiện khoảng 120 cây/người. 1 triệu cây xanh tại Ecopark được phát triển thành 5 tầng, lớp: cây cổ thụ – cây cao – cây tầm trung – cây bụi – thảm cỏ. Nhờ những tầng cây phân lớp, đan xen, nhiệt độ tại Ecopark vào mùa hè thường thấp hơn nội đô 3-4 độ.

Chủ đầu tư Ecopark tiến hành trồng cây tại khu đô thị
Chủ đầu tư Ecopark tiến hành trồng cây tại Ecopark Long An

Trong quá trình xây dựng Eco Retreat Long An, việc trồng cây là yếu tố vô cùng quan trọng được thực hiện với mục tiêu tạo bóng mát cho người dân khi di chuyển trên các vỉa hè và trục đường chính trong khu vực. Những loại cây được chọn không chỉ mang lại sự mát mẻ mà còn được sắp xếp một cách khoa học để không che khuất tầm nhìn tại các giao lộ, đảm bảo an toàn giao thông cho mọi người.

Công tác lựa chọn cây xanh dự án Eco Retreat Long An được đặc biệt chú trọng đến sức khỏe và sự an toàn của cộng đồng. Những loại cây có khả năng gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người, dễ rụng lá hay dễ bị gãy đổ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt sẽ không được trồng. Điều này giúp giảm thiểu công tác bảo dưỡng và đảm bảo rằng không gian xanh luôn sạch sẽ, an toàn và thân thiện với môi trường.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh dự án Eco Retreat Long An: 0918.78.00.88

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed