Ecopark Long An không chỉ là một dự án bất động sản hiện đại mà còn là biểu tượng của sự tiên phong trong việc kết hợp công nghệ và sự bền vững. Một trong những yếu tố nổi bật nhất của dự án là hệ thống điện thông minh và bền vững, được thiết kế để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng và bảo vệ môi trường.

Thông tin dự án Ecopark đang triển khai:

Các dự án tương tự tại đây: Xem thêm  

Nguồn điện:

Giai đoạn đầu sử dụng nguồn điện từ trạm 110/22kV 2x63mW Bến Lức thông qua đường dây trên không nằm dọc theo đường tỉnh 830C vào khu quy hoạch.

Hệ thống điện của dự án Ecopark Long An

Theo Quy hoạch phát triển điện lực tỉnh Long An giai đoạn 2020-2025 dự kiến xây mới Trạm biến áp 110/22kV Tân Bửu-1x63mW. Giai đoạn 2026 – 2030 nâng công suất Trạm 110kV Tân Bửu lên 2x63mW. Đây sẽ là nguồn điện chính cấp cho dự án trong thời gian tới.

Theo quy hoạch phát triển điện lực tỉnh Long An từ năm 2031- 2035 dự kiến sẽ xây dựng Trạm 110kV An Thạnh 2 2x63mW. Khi Trạm nguồn này được hình thành sẽ bổ trợ cho các Trạm nguồn khác đảm bảo nguồn điện vận hành an toàn và liên tục.

Khuyến khích các khu vực nhà ở, khu công cộng và hạ tầng kỹ thuật sử dụng điện năng lượng mặt trời lắp đặt trên mái các công trình vừa để tiết kiệm điện năng vừa bảo vệ môi trường.

Nhu cầu cấp điện:

Tổng nhu cầu cấp điện (sinh hoạt và chiếu sáng): 34,19MVA.

Mạng lưới của hệ thống điện:

Từ xuất tuyến đường dây trên không hiện có trên đường đường tỉnh 830C dự kiến xây dựng cột mới làm điểm chuyển tiếp hạ ngầm vào dự án. Kết cấu mạch vòng được đấu nối từ 2 thanh cái khác nhau trên 1 trạm biến áp hoặc từ 2 trạm biến áp khác nhau tùy vào nhu cầu và tỷ lệ lấp đầy của đô thị mà từng bước xây dựng cấu trúc cho phù hợp với thực tế khi triển khai.

Để đảm bảo mỹ quan đô thị dự kiến tất cả các lưới điện xây mới trong khu vực nghiên cứu được hạ ngầm. Các tuyến trung thế và hạ thế được đi ngầm dọc theo vỉa hè các trục đường quy hoạch.

Xây dựng mới hệ thống điện chiếu sáng đường, chiếu sáng công viên, vườn hoa…là hệ thống ngầm đảm bảo mỹ quan và an toàn.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh dự án Eco Retreat Long An: 0918.78.00.88

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed