Ecopark Hưng Yên – Khu đô thị do Tập đoàn Ecopark chủ đầu tư với quy mô gần 500 hecta và tổng mức đầu tư lên đến 6 tỷ USD. Vị trí dự án Ecopark Hưng Yên nằm về phía Đông Nam thành phố Hà Nội. Ecopark Hưng Yên  là một trong những dự án bất động sản cao cấp lớn nhất tại khu vực miền Bắc từng được vinh danh với giải thưởng “Khu Đô Thị Có Thiết Kế Cảnh Quan Đẹp Nhất Thế Giới” từ IPA. Nổi bật với cảnh quan xanh mát, không gian sống trong lành và hệ thống tiện ích hiện đại, Ecopark đã trở thành điểm đến ven đô hàng đầu của người dân Hà Nội.

Dự án tương tự: Dự án Khang Điền

Thông tin dự án Ecopark đang triển khai:

Dự án Ecopark Hưng Yên
Dự án Ecopark Hưng Yên

Vị trí dự án Ecopark Hưng Yên được thiên nhiên ưu ái khi nằm giữa hai dòng sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải. Không gian xanh bao quanh bởi sông nước và hồ điều hòa rộng 100 ha giúp điều tiết không khí, mang lại một môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Khu chung cư Rừng Cọ với thiết kế thông thoáng, rộng 1,5 ha, hứa hẹn mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi và trọn vẹn cho cư dân nơi đây.

Ecopaek Hưng Yên cách trung tâm Hà Nội chỉ 12,8 km và liền kề làng gốm nổi tiếng Bát Tràng. Nhờ nằm gần các tuyến giao thông chiến lược như cầu Thanh Trì, đường vành đai 3, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, đường 5B và quốc lộ 1A xuyên Bắc Nam, Ecopark không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển mà còn tạo điều kiện lý tưởng cho giao thương, kết nối khu vực.

Từ Ecopark đến:

  • 25 phút để đến trung tâm Hà Nội mang lại sự tiện lợi cho các hoạt động thương mại và sinh hoạt.
  • 22 phút tới trung tâm khu vực Mỹ Đình – trung tâm phát triển mới của thành phố.
  • 25 phút để đến sân bay Quốc tế Nội Bài, giúp việc đi lại quốc tế dễ dàng và thuận lợi.
Vị Trí dự án Ecopark Hưng Yên
Vị Trí dự án Ecopark Hưng Yên

Với mạng lưới giao thông phát triển, Ecopark không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là cửa ngõ kết nối giao thương khu vực, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với vị trí đắc địa này không chỉ tạo ra không gian sống xanh mát, lý tưởng mà còn kết nối thuận tiện với trung tâm Hà Nội và các khu vực lân cận, tạo nên một khu đô thị sinh thái toàn diện và bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed