Cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Thị trường bất động sản luôn có những biến động và Eco Village cũng không nằm ngoài quy luật đó. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chủ đầu tư Eco Village vừa chính thức công bố bảng giá mới nhất cho tháng 7/2024. Dưới đây là thông tin chi tiết của bảng giá được chủ đầu tư cập nhật:

Một số thông tin thêm về dự án Ecopark:

Fanpage: Dự án Ecopark 

Thông tin mới nhất về Eco Village Saigon River

Sở hữu ngôi nhà mơ ước với chính sách hấp dẫn tại Eco Village

Môi trường sống tại Ecopark Long an có gì?

Vị trí dự án Ecopark Long An

1.Tổng quan dự án:

Eco Village là một trong những dự án tiêu biểu của Ecopark Group, nổi bật với môi trường sống xanh, an lành và tiện ích đầy đủ. Nằm tại vị trí đắc địa, dự án này mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn hiện đại và tiện nghi.

Mặt bằng quy hoạch của dự án Eco Village Saigon River

Với diện tích xây dựng hơn 55ha dự án chia thành 2 phân khu với các nhà phố và các căn biệt thự đơn lập, song lập khác nhau. Mỗi phân khu sẽ là một sản phẩm khác nhau tạo nên sự đa dạng trong thiết kế và sản phẩm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình hơn. Đồng thời, với các diện tích khác nhau tạo ra sự khác biệt trong mức giá bán của từng loại sản phẩm.

Lần này dự án được chú trọng tập trung đầu tư từ thiết kế căn nhà cho đến tiện ích nội khu mang sắc thái sang trọng và tạo dấu ấn riêng tôn vinh lên vẻ đẹp, sự đẳng cấp của gia chủ.

2. Bảng giá mới nhất 7/2024:
  • Đối với phân khu The Riverwalk: có giá dao động từ 8 tỷ/căn, diện tích dao động từ 70m2 với các căn nhà phố 100% đường đâm, không góc chết, view sông rộng, có mật độ cây xanh và mặt nước cao nhất dự án. Mặt trước là đường ặt sau là view sông, nhà cách mặt sông 1 sân vườn.
  • Đối với phân khu Onsen Villas: có giá dao động từ 18 tỷ/căn, ở đây là các biệt thự song lập và đơn lập với các diện tích khác nhau sẽ có giá khác nhau. Không chỉ có thiết kế sang trọng và vị trí đắt địa khó có mà còn được chú ý bởi chất lượng xây dựng.

 

Bên cạnh đó, các biệt thự song lập và đơn lập ở phân khu Onsen Villas có bảng giá cụ thể như sau:

  • Biệt thự song lập: nằm bên Sông Sài Gòn, được bao quanh bởi những khu công viên tiện ích rộng lớn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Có giá dao động từ 18 tỷ/căn.
  • Biệt thự đơn lập: với những căn này có diện tích dao động hơn 350m2 sẽ là món trang sức đẳng cấp có giá bán hiện tại khoảng 45 tỷ/căn phù hợp với gia chủ tinh tế và thích sự rộng rãi nhưng riêng tư.
  • Ngoài ra, ở đây còn có các căn biệt thự có suối khoáng nóng dẫn tới tận nhà có diện tích hơn 200m2  với giá dao động từ 27 tỷ/căn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed